จับหื่นวัย 19 ข่มขืนยายวัย 74





ข่าวโดย เดลินิวส์ออนไลน์... สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมนายเปรม อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขณะกบดานอยู่ที่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 4 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

มีนางสร้อย อายุ 74 ปี ผู้เสียหายชี้ยืนยันให้จับกุม นายเปรมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าก่อนลงมือก่อเหตุนั่งเสพยาบ้าและดูหนังเอ็กซ์จนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงปีนเข้าหลังบ้านก่อนลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความไคร่

ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล พร้อมนางสร้อย เดินทางมาแถลงข่าวร่วมกับตำรวจชุดจับกุม ก่อนที่นางปวีณา จะแถลงข่าว ระหว่างที่มีการซักถามผู้ต้องหา

นางสร้อย ผู้เสียหายซึ่งระงับความโกรธเอาไว้ไม่ไหว เงื้อมือตบเข้าที่ใบหน้านายเปรม หลายฉาด เจ้าหน้าที่ต้องปลอบโยนอยู่นานกว่านางสร้อยจะระงับอารมณ์เอาไว้ได้

จากนั้นเจ้าหน้าทีได้ให้ผู้ต้องหาก้มลงกราบขอโทษผู้เสียหาย ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป