ทำไปได้... ส.ส. แอบดูคลิปโป๊ ขณะประชุมสภา


ข่าวโดย Mthai News... เมื่อไม่นานมานี้ กรณีผู้แทนราษฎรของรัฐของอินเดียแอบดูคลิปโป๊ในสภานั้นเคยเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกิดเหตุอื้อฉาวอีกครั้งเมื่อรัฐมนตรี 3 คน ในสมัชชาแห่งรัฐกรณาฎกะ กำลังดูคลิปโป๊ระหว่างที่สมัชชากำลังเปิดอภิปรายเกี่ยวกับการชักธงชาติปากีสถานขึ้นสู่ยอดเสา ในเมืองไบจาปู เมื่อวันขึ้นปีใหม่ โดยมีผู้ถ่ายภาพเป็นหลักฐานไว้ได้

นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์คุชราต สมาชาร์ ยังรายงานด้วยว่า ส.ส.ชานคาร์ ชอฮารี และจีธา บาร์วัด กำลังดูคลิปวิดีโอลามกในแท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ระหว่างการประชุมสภา ซึ่งภายหลังที่ข่าวถูกตีแผ่ออกไป ก็มีการเรียกร้องให้มีการไต่สวนสวนส.ส.ทั้ง2คนและอายัดคอมพิวเตอร์ดังกล่าวไปตรวจสอบหาหลักฐาน

ด้าน ส.ส.ชานคาร์ ชอฮารี ผู้ถูกกล่าวหากลับปฏิเสธ พร้อมกับอ้างว่า เป็นการทำลายภาพลักษณ์ทางการเมืองของตน ซึ่งรายงานทั้งหมด ปราศจากความจริงและไม่น่าเชื่อถือโดยสิ้งเชิง

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป