แน่มาก... แต่งชุดคล้ายนักเรียน ดูดปากโชว์ว่อนเน็ต


มีกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ ถึงภาพเด็กนักเรียนหญิงชาย อายุประมาณ 15 ปี สวมเครื่องแบบ นั่งจูบดูดปากกันอย่างดูดดื่ม เพื่อนนักเรียนชายนั่งอยู่ข้างๆ โพสอยู่ในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ปฐมพร จันทร์แดง”

เข้าไปตรวจสอบปรากฎว่าภาพดังกล่าวเป็นเด็กนักเรียนหญิงชาย สวมชุดพละศึกษาของสถานศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี นั่งดูดปากกันอยู่จริง

เมื่อคลิ๊กไปที่ภาพนักเรียนชายดังกล่าว จะปรากฏมีชื่อว่า “ตุ๊กติ๊ก ลูกบางเหน่อสุพรรณ” ส่วนภาพนักเรียนหญิงจะมีข้อความว่า “Chompu PaPu “ (ชมพู พาพู) และ “นู๋ น้ำฝน” ปรากฏขึ้น

คาดว่าคงเป็นชื่อเล่นของนักเรียนทั้งสองคนในภาพ เมื่อตรวจสอบภายในภาพยังพบภาพนักเรียนหญิงชาย สวมชุดนักเรียนปูเสื่อนอนกอดกันในสวนสาธารณะ โดยไม่สนใจคนรอบข้างแม้แต่เด็กที่อยู่ในสวนสาธารณะ

มีการกดเข้ามาดูและโพสข้อความลักษณะเชียร์และรวมถึงคำวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากถึงความไม่เหมาะสมในพฤติกรรมของนักเรียนกลุ่มดังกล่าวมากพอสมควร จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือผู้ปกครองเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวโดย : เดลินิวส์ออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป