มาดูค่ายมวยใหม่ของ บัวขาว ป.ประมุข


นักชกจอมอึด "บัวขาว ป.ประมุข" ยืนยัน ขึ้นชกรักษาแชมป์มวยไทยไฟท์ ที่พัทยา กลางเมษายน นี้แน่

ความคืบหน้ากรณี บัวขาว ป.ประมุข หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักชกจอมอึด ที่รู้จักไปทั่วโลก เจ้าของเข็มขัดแชมป์ K-1 ที่ประเทศญี่ปุ่น 2 สมัย และเจ้าของแชมป์มวยไทยไฟท์ 2011ซึ่งมีปัญหาความขัดแย้งกับต้นสังกัดค่าย ป.ประมุข ก่อนประกาศฉีกสัญญาไม่ขอกลับไปที่ค่าย ป.ประมุข จ.ฉะเชิงเทรา อีก ล่าสุดที่บ้านเกิด เลขที่ 13 ม.4 บ้านสองหนอง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ บัวขาว ป.ประมุข กำลังก่อสร้างเวทีมวยชั่วคราวข้างบ้านพักเพื่อใช้ในการฝึกซ้อม โดย นักชกเจ้าของฉายา "ดำดอทคอม" กล่าวว่า การสร้างค่ายมวยใหม่ในครั้งนี้ใช้ทุนส่วนตัวหลายแสนบาทแล้ว โดยมีชาวบ้านในบ้านเกิดร่วมเข้ามาให้การช่วยเหลือด้วย ทั้งนี้ เวทีมวยชั่วคราวที่สร้างขึ้นจะใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อม รวมทั้งจะเปิดสอนให้กับเด็กและเยาวชนที่สนใจเรียนมวยไทยอีกด้วย

บัวขาว ยังกล่าวต่อถึงการขึ้นชกมวยไทยซูเปอร์ไฟท์ที่มีจะขึ้นชกกับนักมวยฝรั่งเศส ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 17 เมษายนนี้ ว่า ตนขอยืนยันว่าจะขึ้นชกในรายการนี้แน่นอน แต่ขึ้นในชกในนามของนักชกไทยไม่สังกัดค่ายไหนทั้งสิ้น โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทยทั้งประเทศ และขอให้ชาวไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจในการชกครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังจากสร้างเวทีมวยชั่วคราวเสร็จ ตนจะต้องฝึกซ้อมให้หนักกว่าเดิม ส่วนเรื่องความปลอดภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สำหรับเรื่องของสัญญากับค่าย ป.ประมุข นั้น คงต้องให้ผู้ใหญ่เป็นผู้จัดการต่อไป



ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป