ดูด้วยคน... ทีวีดาวเทียมจานดำ ฉายหนังโป๊ 18+


ชาวบ้านผู้รับชมช่อง 50 จานดำ ค่าย HAPPY HOME TV ร้องเรียนผ่านหนังสือพิมพ์ข่าวสดว่า ขณะนี้ทางช่องดังกล่าว มีการนำหนังโป๊ทั้ง ญี่ปุ่น จีน ฝรั่ง นำมาเวียนฉายให้กับผู้ชมได้รับชมในเวลาเที่ยงคืน ถึงเวลาประมาณ 02.00 น.

ซึ่งช่วงดังกล่าวใช้ชื่อช่วงว่า ‘HOT MOVIE’ (ฮอตมูฟวี่) เรท ฉ.20-โดยมีดาราเอวีจากเอเชีย ยุโรป อเมริกา นำแสดงในฉากเซ็กซี่ อย่างเช่นเรื่องเซ็กซ์ฉาวคาวสวาท, รักเร้นอารมณ์ และอื่นๆ

เมื่อตรวจสอบก็พบว่า มีฉากดังกล่าวอยู่จริง แต่ทางช่องทยอยถอดออกบ้างแล้ว และจะหยุดฉายภาพยนตร์ลักษณะดังกล่าว มีผลภายในวันที่ 15-16 มี.ค.นี้

ทางผู้บริหารบริษัทมงคล แชนแนล จำกัด ที่ดำเนินการยอมรับว่า ทางบริษัทดูแค่หน้าหนังและดูว่าหนังผ่านการเซ็นเซอร์มาแล้ว ไม่คิดว่าจะมีฉากโจ๋งครึ่มขนาดนั้นในบางเรื่อง ซึ่งมันไม่ได้เป็นทุกเรื่อง

เมื่อผ่านการเซ็นเซอร์แล้วคงไม่มีปัญหาอะไรแน่ เราก็ฉายไปตามปกติ ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่จะฉายหนังค่อนข้างเรตอาร์

ข่าวโดย : Mthai news

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป