นางแบบจีนหลั่งน้ำตา หลังเผชิญข่าวฉาว


เมวิส พานช่วงช่วง นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวจีน ต้องเจอกับข่าวฉาวมานานนับปี หลังจากที่ภาพฉาวที่ถ่ายเอาไว้ก่อนที่เธอจะโด่งดังมีชื่อเสียง ถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์อย่างแพร่หลายเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งเปลือยหน้าอก บั้นท้าย และจุดสงวน

ก่อนหน้านี้ เธอก็ยังมีภาพของเธอนอนอยู่บนเตียงกับ หลินฟง นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวฮ่องกง กอดจูบกันกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอยังถูกข่าวลือโจมตีว่า ฝ่ายหญิงเป็นผู้ปล่อยภาพทั้งหมดออกมาเองหวังโด่งดังในชั่วข้ามคืน จนไม่นานทั้งคู่ก็แยกทางกัน

ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาแล้ว แต่ความเสียใจก็ยังไม่เคยจางไปในความรู้สึกของนางแบบสาว ล่าสุด เธอได้ไปร่วมรายการโทรทัศน์ ของ Dragon Satellite TV พร้อมกับโชว์ลีลาเต้นแบบแซมบ้า และพาโซโดเบ้ แต่เมื่อกรรมการพูดให้กำลังใจเรื่องราวข่าวฉาวที่ผ่านมา เธอก็อดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตา พร้อมทั้งกล่าวขอโทษไปยังพ่อกับแม่ ที่ตนเองทำให้ท่านต้องขายหน้า กลายเป็นที่ติฉินนินทาของชาวบ้าน

เธอได้กล่าวในรายการว่า เธอก็หวังว่าคนจะจดจำในแง่ของความเข้มแข็ง และความสามารถของเธอบ้าง

ข่าวโดย : Mthai news

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป