ลือให้แซด จวน จี ฮุน ท้องก่อนแต่ง

ลือให้แซด จวน จี ฮุน ท้องก่อนแต่ง
เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดารานักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้”จวน จี ฮุน ได้เลื่อนพิธีวิวาห์ให้เร็วขึ้นจากเดิมคือวันที่ 2 มิ.ย.เป็น 13 เม.ย.เนื่องจากคิวถ่ายทำละครเลื่อนออกไป

เธอมีแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์หลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่”เบอร์ลิน”เสร็จสิ้น แต่ภาพยนตร์ดังกล่าวได้เลื่อนคิวถ่ายออกไป ทำให้เธอต้องตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ก่อน ส่วนสถานที่จัดพิธีวิวาห์ยังเป็นสถานที่เดิม

ก่อนหน้านี้ ฝ่ายจัดการส่วนตัวของดาราสาวชื่อดังเกาหลีใต้ ประกาศว่า เธอจะแต่งงานกับนายชอย จุน ฮยุค นายธนาคารหลานชายดีไซเน่อร์แฟชั่นเกาหลีใต้ชื่อดัง ที่โรงแรม”ชิลลา” ในกรุงโซลในวันที่ 2 เม.ย.

แต่ข่าวการเลื่อนพิธีวิวาห์เร็วขึ้นของเธอ ทำให้เกิดข่าวลือว่า เพราะเธอได้ตั้งท้องแล้ว แต่ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการส่วนตัวของเธอได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว

ข่าวโดย : มติชนออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป