ชายพิการที่น่าชื่นชม กับความสุขของชีวิต!!!


นิค วูจิซิค ชาวออสเตรเลียวัย 29 ปี ภูมิใจในร่างกายของตัวเอง ที่เขาเกิดมาไม่มีแขน มีเพียงขาสั้นๆ และนิ้วโป้งที่โผล่มาเพียงสองนิ้ว

แต่ที่น่าทึ่งในชีวิตของ นิค คือ การศรัทธาในตนเอง โดยที่เขาไม่ได้มองว่า ร่างกายเป็นความบกพร่อง แต่นึกเสมอว่า มันเป็นความท้าทายที่พระเจ้ามอบให้ และเขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เขาสามารถเรียนจบในระดับปริญญาตรี ด้านการค้า เอกการวางแผนด้านการเงินและบัญชี

และเขาย้ำเสมอว่า หากเพื่อนมนุษย์คนไหน หกล้ม สิ้นหวัง ไร้กำลังใจ ให้นึกถึงตนที่ไม่มีแขน ไม่มีขา ที่ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะลุกขึ้นยืนได้ แต่ความพยายามก็ต้องมี ครั้งแรก .. ครั้งต่อไป ..ถึงแม้มันจะต้องใช้ความพยายามเป็นร้อยๆครั้ง สักวันความสำเร็จก็เป็นของเราจนได้

อีกทั้ง นิค กลายเป็นนักเขียนชื่อดัง หนังสือของเขามียอดขายถล่มทลาย โดยภรรยาของเขาเสมือนสิ่งที่มาเติมเต็มทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ไม่มีอะไรที่ขาดหายไป ทุกวันนี้ นิค มีความสุขกับสิ่งที่เป็น ขณะที่ผู้คนจากหลายประเทศให้การชื่นชม แสดงความยินดีอย่างยิ่งในแฟนเพจเฟสบุคส่วนตัวของเขา ถึงความสำเร็จในชีวิตในวันนี้


ข่าวโดย : Mthai news

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป