กรี๊ดดดด! น้องจ๊ะ คันหู เปลี่ยนไป


ชาวบ้านภายในชุมชนชายทะเลตลาดสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เผยว่า มีกลุ่มวัยรุ่นติดสารระเหย รวมกลุ่มกันดมกาว ชนิดไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวบ้าน โดยเฉพาะหญิงสาว ที่อาศัยและสัญจรผ่านเส้นทางบริเวณดังกล่าวต่างเกรงไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ พบชาย อายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ในมือขวาถือถุงพลาสติก ภายในมีกาวยางสีเหลือง กำลังตั้งหน้าตั้งตาสูดดม ดวงตาเหม่อลอย ยืนเต้นคนเดียว ด้วยท่าทางลักษณะมือซ้ายลูบคลำบริเวณอวัยวะเพศ เลียนแบบท่าเต้น น้องจ๊ะ คันหู

โดยชายดังกล่าว เต้นต่อหน้าสายตาประชาชนจำนวนมากที่ผ่านไปมา ซึ่งไม่แคร์สายตาและไม่นึกถึงความผิดแต่อย่างใด จนทำให้เป็นที่หวาดผวาของเด็กนักเรียน และหญิงสาว บางรายต้องเลี่ยงการใช้เส้นทางดังกล่าว และประชาชนฝากเจ้าหน้าที่ สภ.สัตหีบ ให้เอาใจใส่ และให้ความสำคัญมากขึ้น ซึ่งหากปล่อยไว้อาจเกิดเหตุ คลุ้มคลั่งทำร้ายผู้คนที่ผ่านไปมาอย่างแน่นอน

ดูคลิปที่ http://77.nationchannel.com/video/198776/

ข่าวโดย : คมชัดลึก

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป