คิดดี ๆ ก่อนปล่อยลูกไว้ลำพัง!!!


กลายเป็นอุทาหรณ์! สำหรับใครหลายคน หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนอุทัยรัตน์ 4 จนสร้างความเสียหายกว่า 20 หลังคาเรือน มูลค่าความเสียหายกว่าล้าน

รปภ.รพ.ราชวิถี เจ้าของบ้านต้นเพลิง เผยปล่อยให้ลูก 3 คนอยู่บ้านเพียงลำพัง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ลูกนำไฟมาจุดเล่น เพลิงจึงลุกไหม้ด้วยความตกใจได้นำพัดลมมาเป่า เพื่อให้ไฟดับ แต่เพลิงกลับลุกลามบริเวณกว้างมากขึ้น

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา สน.บางซื่อ รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณชุมชนอุทัยรัตน์ 4 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีเพลิงลุกไหม้ที่บ้านเลขที่ 71/66 ซอยประดิพัทธ์ 15 ทราบชื่อนายบุญฤทธิ์ ทองรัตน์ อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของบ้านก่อนที่เพลิงจะลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง ซึ่งทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหายมาก

เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่ รพ.ราชวิถี ส่วนภรรยาคือ น.ส.ใหม่ เพียงฤทัยโรจน์ อายุ 26 ปี เป็นพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในรพ.ราชวิถี เช่นเดียวกัน ซึ่งจะเข้าทำงานในช่วงเช้า

ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนกำลังกลับบ้าน ส่วนภรรยา ได้เดินทางออกไปทำงานแล้ว จึงได้ปล่อยให้ลูกทั้ง 3 คน อายุ 4-6 ขวบอยู่เพียงลำพัง ลูกของตน 1 ในนั้นได้นำไฟมาจุดเล่น และลุกลามติดที่นอนจากห้องของตน

หลังจากนั้นเกิดอาการตกใจจึงนำพัดลมมาเป่า เพื่อจะให้ไฟดับ แต่ไฟกลับลุกลามโหมแรงขึ้นเป็นบริเวณกว้างมากขึ้น ส่วนลูกทั้ง 3 คนปลอดภัยชาวบ้านช่วยเหลือออกมาได้

ข่าวโดย : ผู้จัดการออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป