เสก-กานต์ ออกตีสิบ ลั่นยากเป็นแบบอย่างที่ดี


กรณี นางวิภากรณ์ หรือกานต์ ศุขพิมาย นำภาพถ่าย เสก โลโซ อดีตสามีและนักร้องขาร็อกชื่อดัง แสดงท่าเสพยาเสพติดลงโพสต์ใน เฟซบุ๊ก สาเหตุเกิดโกรธเคืองเรื่องปัญหาภายในครอบครัว และเสก โลโซ ออกมายอมรับจนถึงขั้นแตกหักกับบริษัทแกรมมี่ ต้นสังกัดจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

สุดท้าย หนุ่มเสก จึงยอมเข้ารับการบำบัดยาเสพติดจนหายและออกมาใช้ชีวิตปกติเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวครึกโครมในทุกสื่อนั้น

ล่าสุด หนุ่มเสก โลโซ จูงมือ กานต์ เดินทางมาบันทึกรายการตีสิบของ นายวิทวัส สุนทรวิเนตร และจะออกอากาศในวันที่ 21 ก.พ.เวลา 22.40 น.ซึ่งหนุ่มเสก ขึ้นเวที และกล่าวขอโทษผู้ใหญ่ของแกรมมี่ และยอมรับว่า เกิดอาการหลอนไม่มีใครสะกดรอยตาม ส่วนเรื่องคืนดีกับภรรยาต้องขอเวลาเยียวยาสักพัก

ขณะนี้สภาพร่างกายดีขึ้น เหลือเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ เรื่องความจำเพราะจำชื่อคนไม่ค่อยได้ ยอมรับเข้าสู่วงจรนี้จากเพื่อนและฟังเพลงที่นักร้องส่วนใหญ่จะเสียชีวิตเพราะติดยา ยืนยันออกมาจะไม่หวนกลับไปยุ่งเกี่ยวอีกและอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแฟนเพลงเพราะที่ผ่านมาทำให้รู้ว่า เขารักเรามาก พร้อมแนะให้แฟนเพลงที่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดเข้ารับการบำบัดเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

ส่วนเรื่องชีวิตคู่นั้นคงต้องใช้เวลารักษาเยียวยาสักพัก ขณะที่อดีตภรรยาที่มีน้ำตาคลอเบ้า กล่าวเสียงสั่นเครือว่านานเท่าไรก็รอเพราะรัก เรียกเสียงปรบมือให้กำลังใจจากผู้ชมในห้องส่งดังกระหึ่ม

ข่าวโดย : เดลินิวส์ออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป