ให้ลูกสาวกินขี้ เป็นการลงโทษ !!!


เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน รายงานกรณีพ่อรายหนึ่ง ลงโทษลูกสาววัย 10 ขวบ ด้วยการบังคับให้กินอุจจาระ ที่ศูนย์การค้า เมืองหังโจว (Hangzhou) มณฑลเจ้อเจียง ท่ามกลางสายตาของประชาชนเป็นจำนวนมาก

พ่อรายนี้ได้ซื้อหนังสือพิมพ์เพื่อกลับไปอ่านที่บ้าน แต่ลูกสาวของเขาไม่ยอมพับเก็บหนังสือพิมพ์ให้เรียบร้อย เขาจึงโมโห ก่อนที่จะลากตัวลูกสาวซึ่งกำลังร้องไห้เสียงดังเข้าไปในห้องน้ำชาย

ใช้แผ่นพับโฆษณามาพับรองรับอุจจาระ ก่อนที่จะป้ายไปที่ใบหน้าของลูกสาว ลูกสาวพยายามจะห้าม ร้องขอให้พ่อหยุด แต่พ่อพยายามยัดอุจจาระเข้าไปที่ปาก ซึ่งเป็นภาพที่น่าเวทนายิ่งนัก เมื่อคนที่เดินผ่านมาเห็นจึงพยายามเข้าไปห้าม และเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

พ่อดังกล่าวเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งหนึ่งจากมณฑลอื่น และหย่าร้างกับภรรยา โดยไม่พบว่ามีความผิดปกติทางสมองแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เพียงแต่ลงบันทึกประจำวัน แล้วปล่อยตัวไป

หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวนี้ จึงกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันถึงการถือสิทธิในการดูแลเด็ก กับพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่พ่อกระทำต่อลูก พร้อมกับถกเถียงถึงแนวทางแก้ปัญหาและกำหนดบทลงโทษอย่างไร เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ขึ้นมาอีก

ข่าวโดย : ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป