เผย! ชีวิตประจำวันคนเดี๋ยวนี้ 1.นอนหลับ 2.มีเซ็กส์ 3.เล่นเฟสบุ๊ค-ทวิตเตอร์


เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เปิดเผยผลวิจัยของคณะวิจัยจากมหาวิทยาลัยธุรกิจ แห่งชิคาโก ถึงกิจกรรมที่ผู้คนต้องการทำในแต่ละวันที่ทำมากที่สุด พบว่า การนอนหลับและเซ็กส์ เป็นกิจกรรมประจำวันที่ผู้คนต้องการมากที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็อดใจไม่ได้ที่จะไม่ล็อกอินเข้าไปติดตามข่าวสาร เรื่องราวต่าง ๆ ของเพื่อน ๆ ในเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ในทุก ๆ วันด้วย

และพบว่า ผู้คนกลับโหยหาบุหรี่และเหล้าน้อยลง โดยถ้าหากให้พวกเขาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างการติดตามเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ และการดื่มแอลกอฮอล์ ปรากฎว่า ผู้คนเลือกที่จะล็อกอินเข้าไปในเครือข่ายสังคมออนไลน์มากกว่าการดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทุกวันนี้เครือข่ายสังคมออนไลน์นั้นมีอิทธิพลต่อชีวิตคนเราอย่างปฏิเสธไม่ได้ มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้คนให้ความสำคัญมากกว่ากิจกรรมประจำวันเดิม ๆ ที่เคยทำเสียอีก

ข้อมูลโดย กระปุกดอทคอม

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป