ดูกันจะๆ "ฮาเร็มโฮจิมินห์" นักศึกษาตรึม รอเสี่ยเกาหลีญี่ปุ่นสอย

สาวๆ นั่งอัดกันอยู่ในห้องแคบๆ ที่เปิดแอร์เย็นเฉียบ แต่บรรยากาศนั้นร้อนรน ทุกคนรอเสียงเรียกผ่านวิทยุสื่อสาร ทุกครั้งที่มีลูกค้าเดินเข้าร้านเป็นกลุ่มๆ

ถนนหลายสายในนครโฮจิมินห์มีร้านอาหารหรูที่ภายในเต็มไปด้วยหญิงสาวรอให้บริการแก่ลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ รวมทั้งสาวนักศึกษาที่หลงใหลในค่าทิปจากแขกคืนละ 300,000-400,000 ด่ง (14-19 ดอลลาร์) หรือมากกว่านั้นหากพวกเธอสมัครใจตามแขกไปยังอพาร์ทเมนต์ หรือบ้านพักส่วนตัวและค้างคืนกับพวกเขา "สาวสวยที่ส่วนใหญ่อายุระหว่าง 19-20 ปี ทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับในร้านอาหาร พวกเธอทำหน้าที่ดูแลชาวต่างชาติภายในห้องคาราโอเกะมิดชิด หลายคนสมัครใจตามพวกเขาไปยังที่พักหลังเวลา 23.30 น." ในนครโฮจิมินห์มี "ฮาเร็ม" ประเภทนี้อยู่ไม่ต่ำกว่า 50 แห่ง ส่วนใหญ่กระจุกกันอยู่ในเขตอำเภอที่ 1 ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการเงิน กับอำเภอที่ 3 ที่มีพื้นที่อยู่ติดกันเป็นย่านใจกลางของนครใหญ่

หลายเดือนมานี้ตำรวจฝ่ายปราบปรามความชั่วร้ายทางสังคม ได้ร่วมกับตำรวจท้องที่บุกเข้าจับกุมการค้าประเวณีตามโรงแรมและร้านอาหารคาราโอเกะ แต่ยิ่งปราบก็ยิ่งผุดขึ้นมาให้เห็นมากขึ้น





ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป