ไปอีกหนึ่ง... ซิตคอม บางรักซอย9 เตรียมลาจอ



มีกระแสข่าวว่า ซิตคอมสุดฮิต “บางรักซอย9″ กำลังจะลาจอในเร็ววันนี้ ล่าสุดประชาสัมพันธ์ค่ายเอ็กแซ็กท์ได้แจ้งข่าวว่า เป็นเรื่องจริง !!

ทางเอ็กแซ็กท์จะทำการเชิญสื่อมวลชนไปร่วมงานแถลงข่าวอำลาอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. 55 เวลา 15.00 น. ที่สตูดิโอมนตรี มีเหล่านักแสดงนำและผู้กำกับที่จะมาร่วมกันเปิดใจถึงการทำงานร่วมกันมานานถึง 9 ปี และสาเหตุที่ซิตคอม ”บางรักซอย 9” ต้องลาจอ

ซิตคอมบางรักซอย 9 จะออกอากาศไปถึงเดือนเมษายน จากนั้นก็จะมีซิตคอมเรื่องใหม่มาแทนที่ สาเหตุหนึ่งที่อาจจะเป็นไปได้ว่าทำไมบางรักซอย 9 ต้องลาจอ นั่นคือ

นางเอกของเรื่อง ”อ้อม-พิยดา” กำลังตั้งครรภ์ รวมถึง ”แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” ก็ไปเล่นซิตคอมใหม่ ”เป็นข่าว” แล้ว จึงต้องปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม จำเป็นที่ต้องยุบ บางรักซอย 9 ลง

”หลุยส์” พงษ์พันธ์ ที่รับบท ”ปิ๊ก” ในซิตคอมบางรักซอย9 กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องนี้แล้วแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะลาจออย่างเป็นทางการวันไหน แต่เท่าที่รู้มีคิวถ่ายทำกันวันสุดท้ายปลายเดือนมีนาคมนี้

กรณีที่มีกระแสข่าวว่าเป็นเพราะ ”อ้อม-พิยดา” เตรียมลาวงการเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัวนั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะจริงๆ แล้วดาราสาวรุ่นพี่เองแม้ว่าตั้งครรภ์อยู่แต่ก็ยังมาทำงานทุกครั้งที่มีคิวถ่าย

ข่าวโดย : สยามดารา

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป