6 ขวบถูกข่มขืน หลังฝากสถานรับเลี้ยงเด็ก


ข่าวโดย INN... พ่อ-แม่ ของ ด.ญ.ก้อย อายุ 6 ขวบ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเลิกจากค้าขาย ได้ไปรับลูกสาววัย 6 ขวบ ซึ่งได้ฝากเลี้ยงไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กไม่มีชื่อ อยู่ภายในซอยหนองเกตุใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่า

ลูกสาวของตนนั้น มีเลือดไหลที่บริเวณอวัยวะเพศ ไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทาง สถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว แจ้งว่า ลูกสาวของตนนั้นได้ไปเข้าห้องน้ำ แล้วหลังจากนั้นก็พบว่ามีบาดแผลดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุ

จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง และนำลูกสาววัย 6 ขวบ ทำการตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยลูกสาวยังอยู่ในอาการตกใจและกลัวตลอดเวลา

หลังจากที่แพทย์ได้ตรวจร่างกายแล้ว ในเบื้องต้นพบว่าสภาพร่างกายนั้น มีบาดแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศจริง เกินกว่า 80% น่าจะถูกจากการกระทำชำเรา แพทย์ได้แจ้งว่า ต้องรอผลการตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อหาร่องรอยที่แท้จริง ด้านพ่อของน้องก้อย จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป