"สตีฟ จอบส์" เตรียมเป็นภาพยนต์ในโรงแล้ว



ข่าวโดย filmzick... ข่าวนี้ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ที่ออกมาในวัน April’s Fool แต่ยืนยันครับว่าไม่ใช่เรื่องตลกแน่นอน เมื่อมีการยืนยันว่านักแสดง แอชตัน คุชเชอร์ จะรับบทเป็น สตีฟ จอบส์ ในหนังชีวประวัติอินดี้ชื่อเรื่อง Jobs ซึ่งจะกำกับโดย โจชัว ไมเคิล สเติร์น และเขียนบทโดย แมตต์ ไวท์ลีย์ ซึ่งข่าวของการสร้างหนังชีวประวัติของจอบส์นั้น มีมาตั้งแต่หลังจากที่เขาเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว และโครงการหนังก็เดินหน้าอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะเป็นหนังอินดี้ก็ตาม

จากรายงานของ Variety ตัวแทนของ CAA ให้ข้อมูลว่าหนังเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวชีวิตจริงของ สตีฟ จอบส์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักลงทุนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในโลกและมีอิทธิพลที่สุดในโลกแห่งยุค ตั้งแต่ก่อนก่อตั้ง Apple ร่วมกับเพื่อนสนิทของเขา และ Jobs จะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมนี้

หนังเรื่อง Jobs นี้จะไม่ใช่หนังชีวประวัติของ สตีฟ จอบส์ เพียงเรื่องเดียวแน่นอน เพราะจะมีอีกเรื่องซึ่งเป็นหนัง “ฮอลลีวูด” ตามมาในอีกไม่ช้า และนี่ไม่ใช่หนังเรื่องแรกที่เกี่ยวข้องกับบุคคลประวัติศาสตร์คนนี้ หนังเรื่องแรกและเรื่องเดียวก่อนหน้านี้คือ Pirates of Silicon Valley ซึ่งเล่าเรื่องราวของทั้ง สตีฟ จอบส์ (รับบทโดย โนอาห์ ไวล์) และ บิล เกตส์

แอชตัน คุชเชอร์ อาจจะเป็นที่รู้จักในฟอร์มของนักแสดงตลก ซึ่งจริงๆ แล้วเขามีผลงานการแสดงหนังดราม่าที่ดีๆ มาบ้างแต่ก็คงต้องรอพิสูจน์ฝีมือว่าจะสามารถรับบทเป็นจอบส์ได้สมบูรณ์แบบหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ หน้าตาของเขาคล้ายจอบส์ในวัยหนุ่มด้วย








ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป