สงกรานต์ เล่นลามก ติดคุกสถานเดียว


ข่าวโดย ไทยโพสต์... ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยการดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินประชาชน และการเฝ้าระวังเหตุร้ายพร้อมอำนวยความสะดวกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า

ตำรวจนครบาลจะแบ่งกำลังในการดำเนินการเป็น 2 ส่วน คือการดูแลชีวิตทรัพย์สินและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร กรณีประชาชนเดินทางไปท่องเที่ยวและกลับบ้านต่างจังหวัด

ปกติแล้ว ช่วงเทศกาลสำคัญที่มีวันหยุดยาว ประชาชนที่อยู่ใน กทม. มักจะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกัน ทำให้การจราจรโล่ง ถนนว่าง หากไม่ออกต่างจังหวัดกันก็จะพาลูกหลานไปเที่ยวตามห้างและสถานที่ที่มีการจัดงานสงกรานต์ใน กทม.

ซึ่งมีการจัดกำลังตำรวจไปดูแลอำนวยความสะดวกอยู่แล้ว รวมถึงโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจที่ดำเนินการเป็นประจำ โดยประชาชนที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดและต้องทิ้งบ้านเรือนไว้ สามารถแจ้งไปยังท้องที่เพื่อให้ตำรวจเข้ามาคอยตรวจสอบได้

สถานที่ที่มีการกิจกรรมวันสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็นถนนข้าวสาร ถนนสีลม ซอยนานา ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากนั้น ได้สั่งการให้ตำรวจท้องที่จัดกำลังตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

และเชื่อมั่นว่าจะไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น พร้อมกันนี้ให้แต่ละท้องที่คอยควบคุมการเล่นน้ำของประชาชน อย่าให้มีการเกินเลยหรือเล่นแบบลามกอนาจารเด็ดขาด

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป