ทำงี้ได้ไง... โวยโดนบังคับให้รับ sms ข่าว


จากแหล่งข่าวไม่ขอเปิดเผยนาม... เมื่อสักครู่นี้ผมได้รับโทรศัพท์โดยอ้างว่าโทรจากสำนักข่าว INN News แล้วก็บอกว่าผมได้รับ sms ข่าวนะ โดยจะส่งข่าวให้ทุกวันฟรีเป็นเวลา 14 วัน แต่ก่อนจะครบฟรี 14 วันจะมี sms มาบอกวิธียกเลิกการรับข่าว แต่พอผมบอกว่าจะไม่รับเพราะว่าอ่านในเน็ตทุกวันอยู่แล้ว เค้าก็วางสายหนีไปเลย

อยากจะบอกว่าผมค่อนข้างไม่พอใจอย่างมาก เพราะว่าผมไม่ต้องการรับ sms แต่บังคับให้ผมรับ พอบอกจะไม่รับก็วางสายหนีไปเลย

แล้วเรื่องการยกเลิก ถ้าเกิดว่าผมลืมยกเลิก หรือว่าลบวิธีการยกเลิก sms ไป ผมก็ต้องเสียเงินฟรีสิครับ แล้วก็อยากรู้ว่าเอาเบอร์ผมมาจากไหน

แบบนี้มันเหมือนโดนบังคับขายของยังไงก็ไม่รู้ แถมขโมยเงินเราไปโดยที่เราไม่ยินยอมด้วยซ้ำ

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป