ยิ่งกว่านิยาย ชีวิตขอทานที่สวยที่สุดในโลก


… เรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของขอทานสาวที่ได้ขึ้นชื่อว่า เธอเป็นขอทานสาวที่สวยที่สุดในโลก!

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้นจากการเผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวขอทานคนหนึ่งในประเทศจีน ผ่านคลิปวิดีโอในเว็บไซต์ยูทิวบ์ โดยคลิปวิดีโอนี้ได้ถูกเผยแพร่ตั้งแต่ปี 2011

ภาพในคลิปวิดีโอเป็นภาพสาวน้อยในชุดแจ็คเก็ตสีดำ สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ นั่งร้องเพลงและบรรเลงกีตาร์ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บในอุโมงค์ใต้ดิน กรุงปักกิ่ง ดวงตาคลอไปด้วยน้ำตา ใบหน้าเศร้าโศก

สาวน้อยผู้นี้ ชื่อ “ฮั่น ไป่ เหยา” เธอไม่สามารถเลือกประกอบอาชีพอะไรได้มาก เนื่องจากเธอยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี จึงต้องกลายมาเป็นพนักงานเสริฟในร้านอาหาร เพื่อหารายได้ยังชีพ แต่เงินที่ได้มา ก็ไม่เพียงพอต่อค่ารักษาของแม่ที่ป่วยหนัก เธอจึงต้องเล่นกีตาร์เพื่อหาเงินในสถานีรถไฟใต้ดินที่กรุงปักกิ่งในวันหยุด

ส่วนเรื่องมีผู้เข้ามาวิพากย์วิจารณ์ถึงเสื้อผ้าแบรนด์ดังที่เธอใส่ว่า เธอแต่งตัวดูไม่เหมือนขอทาน เธออาจจะเป็นมิจฉาชีพก็ได้ … มีคนเข้าไปสืบเรื่องราวของเธอ จนได้ความว่า ก่อนหน้านี้ ครอบครัวของเธอ มีฐานะดี จนพ่อของเธอล้มป่วย ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา พร้อมกับทิ้งหนี้สินไว้มหาศาล ขณะที่แม่ก็ต้องมาล้มป่วยลงอีก ต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาพยาบาล และเธอยังมีน้องชายเล็กๆ อีกคน

แต่เรื่องที่น่าตกใจก็คือ สาวน้อยผู้นี้ เสนอขายความรักครั้งแรกของตัวเอง ในราคา 100,000 หยวน(ราว 5 แสนบาท) เพื่อแลกกับการนำเงินมาใช้หนี้ และรักษาอาการป่วยของแม่ และมีรายงานว่า ผู้ที่รับซื้อความรักครั้งแรกของเธอนั้น เป็นผู้บริหารบริษัทถ่านหินแห่งหนึ่ง ในจีนนั่นเอง

เรื่องราวของขอทานสาวคนนี้ เป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์ มีผู้คนมากมายที่ชื่นชมและเห็นใจกับเรื่องราวในชีวิตของเธอ

แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ออกว่าประนามที่เธอยอมขายความรักครั้งแรกเพื่อแลกเงิน และก็ยังมีคนบางส่วนออกมาแฉว่า ฮั่น ไป่ เหยา ไปทำศัลยกรรมพลาสติกใบหน้ามา รวมถึงมีการนำรูปภาพที่เธอนั่งขับรถ รวมถึงภาพถ่ายในอิริยาบถต่างๆ ตามประสาการใช้ชีวิตอย่างวัยรุ่นทั่วไปมาตีแผ่อีกด้วย โดยระบุว่า สาวน้อยผู้นี้ลวงโลก อยากดัง

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป