ฮาเวิร์ด รับ พาแฟนทำแท้ง!!!


หลังเพิ่งมีข่าว ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องชื่อดังวง ไจแอนด์ พัวพันยาเสพติดและข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว หมวย พิลาวรรณ อดีตสาวแม็กซิม 2010

ล่าสุด หมวย ออกโรงแฉอีกว่า หนุ่มฮาเวิร์ด บังคับให้ไปทำแท้ง เพราะครอบครัวของฝ่ายชายไม่ชอบตนและไม่อยากให้ลูกชายเสียชื่อเสียง โดยยินดีออกค่าใช้จ่ายในการทำแท้งให้ทั้งหมด

งานนี้ หนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง จึงออกมาแอ่นรับว่า พาสาวหมวยไปทำแท้งจริง แต่ไม่ได้บังคับเพราะเป็นการสมัครใจของทั้ง 2 ฝ่าย สิ่งที่มันเกิดขึ้นก็ต้องยอมรับว่ามันเกิดขึ้น เรื่องที่จะไปบังคับ ผมว่าใครก็ไปบังคับไม่ได้ครับ ผมเป็นคนที่พาเขาไปเองครับ คือทั้งผมทั้งเขาที่ไม่พร้อม แต่ถ้ามีขึ้นมาแล้วไม่พร้อมยังไงก็ต้องพร้อม แต่สุดท้ายก็ตกลงกันมาทำดีกว่า เสร็จจากนั้นเราก็แยกทางต่างคนต่างไป

และผมก็รู้ว่าทำแบบนี้มันบาปอยู่แ ผมไม่พร้อมแล้วก็ไม่ได้เป็นครอบครัวที่มั่นคง เราไม่ได้แต่งงานกัน ผมว่าแบบนี้มันน่าจะดีกว่าให้มันเกิดขึ้น เพราะเขาจะเกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เพราะอนาคตผมเองก็ยังไม่มั่นคง และยังไม่พร้อมสำหรับเด็ก ผมก็จะทำบุญให้เขา 1-2 เดือนครับ เพื่อหวังว่าจะได้อโหสิกรรมกันได้ ก็คิดว่าจะบวชในเร็วๆ นี้

หนุ่ม ฮาเวร์ด ยังยอมรับการทำแท้งและการทำตัวแบบนี้จะส่งผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง เพราะตนอยากกลับเข้ามายืนในวงการอีกครั้ง ลั่นถึงภาพลักษณ์ตนจะเป็นแบดบอย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนจิตใจดี

ข่าวโดย : ผู้จัดการออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป