จับนมพระพุทธรูปโชว์!!!



ชาวเน็ตรุมสับเละ หลังผู้ใช้ชื่อ SRJ โพสต์รูปตัวเองในท่าจับนมพระพุทธรูป ที่ จ.อยุธยา บนเว็บไซต์พันทิพย์ ห้องกล้อง ต่างวิจารณ์อย่างดุเดือดถึงความไม่เหมาะสม เป็นการลบหลู่ศาสนา และถูกลบออกจากบอร์ดดังกล่าว

แต่หลังจากนั้น SRJ ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสในเว็บไซต์ ที่เขาเป็นผู้ดูแลอยู่ด้วย ตั้งหัวข้อภาพว่า ถ่ายรูปยังไง สร้างแรงกระทบได้แรงสุด ๆ มั่งหว่า ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว

มีผู้แสดงความเห็นกรณีดังกล่าวว่า

“ต้องการอะไรจากการกระทำแบบนั้น เรียกร้องความสนใจหรอ…….คุณถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคมนะครับ…ไม่ใช่เพราะถ่ายรูปแล้วแสดงกริยาเช่นนนั้น แต่คุณเป็นอันตรายด้านความคิด ในอนาคตคุณอาจจะทำอะไรที่มันเลวร้ายและเป็นอันตรายมากกว่านี้อีก…สรุปต้องฆ่าทิ้งสถานเดียว”

“คุณควรจะใช้ความคิดมากกว่าหน่อยนะ ทำอะไรลงไป คิดซะบ้างว่ามันเหมาะสมหรือไม่ สมองมี อยากให้ใช้คิด ใช้ทำในเรื่องดี ๆ ไอ้เรื่องไม่ดี ๆ น่ะ คิดได้แต่ไม่ต้องทำหรอกมนุษย์กับสัตว์มันต่างกันตรงจิตสำนึกนี่ล่ะ”

“ไม่เคารพความเชื่อคนอื่นไม่พอ นี่ไม่เคารพในสมบัติส่วนรวมของชาติอีกด้วยจะไม่รู้สึกสำนึกอะไรบ้างเลยหรือ?”

SRJ ยังได้โพสแสดงความเห็นในกระทู้ดังกล่าวว่า จากถ่ายรูปเล่นกับเศษอิฐเศษปูน กลายเป็นไปถ่ายรูปเล่นบนกบาลหลาย ๆ คนเลยวุ้ย

ข่าวโดย : Mthai news

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป