ศึกเต้าชนเต้า สุดเซ็กซี่ !!



อเมริกันฟุตบอลหญิง ในสหรัฐอเมริกา กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เป็นรายการที่มีผู้คนติดตามชมเยอะ และโฆษณาก็ขายดิบขายดี แนวโน้มราคาสูงขึ้นตลอดเวลา ล่าสุด ราคา สูงขึ้นถึงวินาทีละ 3.5 ล้านบาท

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลหญิง LFL ในสหรัฐอเมริกา (Lingerie Football League) หรือ Lingerie Bowl เป็นกีฬาที่เรียกความฮือฮา ความสนุก ปนเซ็กซี่ ใช้ผู้เล่นทีมละ 7 คน สวมชุดเซ็กซี่ เครื่องป้องกันอันตราย เริ่มเล่นเมื่อ ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน

อเมริกันฟุตบอลหญิง มีจุดเริ่มต้นมาจากเกมส์การแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศศึก อเมริกันฟุตบอลชาย NFL (Super Bowl) ในปี 2004 ซึ่งช่วงพักครึ่งได้นำเชียร์ลีดเดอร์ของคู่ชิงชนะเลิศมาทำการแข่งขันเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมในสนาม

หลังจากนั้นจึงจัดเป็นประเพณีจัดการแข่งขันเป็นประจำทุกปี ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมในสนามเป็นอย่างมาก LFL จึงถูกจัดตั้งการแข่งขันแบบซีซั่นขึ้นในปี 2009

โดยมีทั้งหมด 10 ทีม แบ่งเป็น 2 สายคือ สายตะวันตก และสายตะวันออก สายละ 5 ทีม ซึ่งกฎกติกาการแข่งขันจะคล้าย NFL โดยนำแชมป์ของทั้ง 2 สายมาชิงแชมป์กันในศึก Lingerie Bowl และทำให้อเมริกันฟุตบอลหญิงกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

การแข่งขันจากการแข่งขันศึกเต้าชนเต้า Lingerie Bowl ประจำปีนี้ ลอส แองเจอลิส เทมพ์เทชั่น ป้องกันแชมป์เอาชนะ ฟิลลาเดเฟีย แพชชั่น 28-6

ข่าวโดย : มติชนออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป