กล้ากินต่อมั๊ยเนี่ย... ถุงยางอนามัยโผล่ในถุงนมทารก


ข่าวโดย kapook.com... คุณพ่อชาวจีนคนหนึ่งถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อพบถุงยางอนามัยซุกอยู่ในซองนมผงทารกที่ซื้อมาชงให้ลูกสาวดื่ม ทำเอาคุณพ่อหัวเสียโทรศัพท์ไปแจ้งให้ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ตีข่าวทันที

คุณพ่อ แซ่หลี่ อาศัยอยู่ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ขณะที่ตนกำลังเปิดถุงนมผงเด็กทารกยี่ห้อดัง

และใช้ช้อนตักนมผงขึ้นมาจะชงให้ลูกสาววัย 13 เดือนได้ดื่ม ก็เห็นเศษพลาสติกติดขึ้นมาด้วย ด้วยความแปลกใจ ตนจึงใช้ช้อนคนลงไปในถุงอีก และพบถุงยางอนามัยที่มีสภาพเกือบสมบูรณ์อยู่ภายในถุง

เขารู้สึกตกใจมากที่เจอถุงยางอนามัยโผล่ออกมาจากในถุงนมผง เพราะเขาชงนมผงจากถุงนี้ให้ลูกสาวดื่มไปแล้วถึง 4 ใน 5 ส่วน เขายังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลูกสาวของเขามีอาการท้องเสีย และมีผื่นแดงขึ้นที่ใบหน้า ซึ่งตอนแรกเขาคิดว่าลูกสาวอาจจะแพ้อากาศธรรมดา แต่ตอนนี้ชักสงสัยแล้วว่า อาจจะเป็นเพราะนมผงปนเปื้อนพลาสติกจากถุงยางอนามัย

บริษัทตัวแทนจำหน่ายนมผงยี่ห้อดังในหางโจว ได้รับคำร้องเรียน ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบนมผงที่เกิดปัญหาขึ้นที่บ้านนายหลี่ และพบว่า นมผงดังกล่าวผลิตเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2011 และมีฉลากถูกต้อง

ส่วนถุงยางอนามัยที่อยู่ในถุงนั้น เปลี่ยนเป็นสีขุ่น ๆ คล้ายกับสีนมผงแล้ว เจ้าหน้าที่ระบุว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าถุงยางอนามัยมาอยู่ในถุงได้อย่างไร จึงต้องขอสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อความแน่ใจเสียก่อน

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป