กูแน่เว้ย... ตัดหัวคน 10 หัว วางข่มคู่อริ


ข่าวโดย Mthai News... สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แกงค์ค้ายา เตโลเลาปัน ของเม็กซิโก ได้นำศรีษะมนุษย์นับสิบมาเรียงนอกโรงเชือดสัตว์ในเมืองเทโลเลาแปน ทางใต้ของกรุงเม็กซิโก ซิตี้ เพื่อข่มขู่แกงค์ค้ายาคู่ปรับ คือ กลุ่ม เดอ ลา ฟามิลลา พร้อมเขียนข้อความเตือนว่า สิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับคนที่สนันสนุนพวกเดอ ลา ฟามิลล่า โดยศีรษะดังกล่าวเป็นชาย 7 คน หญิง 3 คน อายุราว 20-35 ปี

ทั้งนี้ แก๊งค้ายาเม็กซิโกบางกลุ่มได้ลงนามในป้ายโปสเตอร์ สัญญาว่าจะไม่ใช้ความรุนแรงในช่วงพระสันตปาปา เบเนดิกซ์ ที่ 16 เยือนประเทศในวันศุกร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับความรุนแรงเกี่ยวกับยาเสพติดในเม็กซิโก ได้ฆ่าผู้คนไปแล้วกว่า 50,000 ราย ขณะที่เมืองมิเชาแกน และเมืองเทโลเลาแปน ซึ่งเป็นที่ตั้งของสองแกงค์ค้ายานี้ ต้องได้รับผลกระทบจากสงครามต่อสู้ระหว่างสองกลุ่มนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มลา ฟามิลลา ได้รับผลกระทบหนักกว่า

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป