ขอทานสวย เธอเป็นอดีตโสเภณีวัยรุ่น !!

ขอทานสวย เธอเป็นอดีตโสเภณีวัยรุ่น !!
แท้จริงแล้วเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องราวโอละพ่อ เมื่อสื่อจีนได้เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วแม่สาวคนนี้นั้นเธอเป็นอดีตโสเภณีวัยรุ่น และยังเป็นนางแบบวาบหวิวในจีนอีก แต่กลับสร้างภาพสร้างกระแสให้ตัวเองเท่านั้น

“หาน ปี้ เหยา” คนนี้ ได้กลายเป็นที่ฮือฮากระฉ่อนเน็ตจีนไปตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน หลังจากมีบล็อกเกอร์คนหนึ่งโพสต์ภาพสุดน่าสงสารของเธอลงในอินเทอร์เน็ต พร้อมกับอธิบายว่า

สาวน้อยวัยไม่ถึง 18 ปีคนนี้เป็นคนรวยตกอับ ที่พ่อเพิ่งเสียชีวิตทิ้งหนี้ไว้ให้มากมาย และแม่ก็มาป่วยหนักอีก ชีวิตเธอเธอจึงมาถึงทางตัน ไม่มีเงิน ไม่มีอนาคต ต้องถือกีต้าร์ออกไปนั่งเล่นตามที่ต่าง ๆ ด้วยใบหน้าโศกเศร้า เพื่อหารายได้ประทังชีวิต

“หาน ปี้ เหยา” คนนี้ ได้ประกาศขายพรหมจรรย์ตัวเองแลกกับเงินราว ๆ 400,000 บาท เพราะเป็นหนทางสุดท้ายที่เธอจะได้เงินก้อนมาจ่ายหนี้ที่พ่อสร้างไว้ และใช้ประทังชีวิต

แต่แล้วขณะที่ชาวเน็ตจีนกำลังอินกับเรื่องราวชีวิตที่ยิ่งกว่าละครเรื่องนี้ จู่ ๆ ก็มีบล็อกเกอร์อีกรายออกมาแฉความจริงเกี่ยวกับวณิพกสาวคนนี้ว่า สาววณิพกที่ใคร ๆ ต่างยกย่องว่าเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลกคนนี้นั้น

แท้จริงแล้วเป็นโสเภณีที่ใช้ลุคสาวน้อยตกอับพร้อมกับเรื่องราวสุดเศร้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเองเท่านั้น โดยสาว “หาน ปี้ เหยา” คนนี้ เป็นสาววัย 20 ปีที่ย้ายมาอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ตั้งแต่อายุได้เพียง 14 ปี

และเริ่มขายบริการทางเพศมานับตั้งแต่นั้น และจากนั้น เธอก็เริ่มศัลยกรรมใบหน้า ทั้งทำจมูก เสริมคาง ทำหน้าเรียว ทำตาสองชั้น จนมีหน้าตาอย่างที่เห็น แถมก่อนที่จะมานั่งจัดฉากเป็นวณิพกขอเศษเงินน่าสงสารแบบนี้ เธอยังเปลี่ยนสีผมจากสีน้ำตาลทองเป็นสีดำหวังให้คนจำไม่ได้อีกด้วย

ถ้าหากชาวเน็ตได้พินิจพิจารณาดวงตาของเธอดี ๆ จะพบว่า “หาน ปี้ เหยา” คนนี้ได้ใส่บิ๊กอายมานั่งเล่นกีต้าร์แลกเศษเงินด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันสวนทางกับภาพลักษณ์ของสาววณิพกที่ไม่มีเงินโดยสิ้นเชิง

บล็อกเกอร์รายนี้ยังโพสต์รูปภาพหลาย ๆ รูปของ “หาน ปี้ เหยา” ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ออกจะหรูด้วยซ้ำมาให้ชาวเน็ตได้ชมกันเพื่อเป็นหลักฐาน ซ้ำยังมีรูปนางแบบที่ละม้ายคล้ายกับเธอทั้งชื่อทั้งหน้าตามาให้ได้พิจารณากันด้วย

ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นความผิดพลาดของการเผยแพร่เรื่องราวทางอินเทอร์เน็ต ที่ผู้เผยแพร่สักแต่จะเผยแพร่และส่งต่อเรื่องราวไปเรื่อย ๆ โดยไม่คิดจะหาข้อมูลให้ละเอียดเสียก่อน

ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป