ครูโหดตบบ้องหูเด็กหน้าหัน


ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชายชั้นป.6 3 ราย ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด กรณีบุตรหลานโดนครูตบบ้องหูจนเด็กผวาไม่กล้าไปโรงเรียน

จากการสอบถามเด็กเรียนทั้ง 3 คน ให้การว่า เป็นเรียนชั้น ป.6 เรียนอยู่ห้องเดียวกัน เหตุเกิดช่วงพักเที่ยงพวกตนได้วิ่งเล่นกันอยู่ภายในโรงเรียน จากนั้นมีน้องเด็กป.5 ได้เดินเข้ามาเล่นกับพวกตนจากนั้นได้วิ่งหนีไป ช่วงจังหวะเดียวกันมีอาจารย์ฝ่ายปกครองได้เดินเข้ามาหากลุ่มพวกตนและตรงเข้ามาตบที่บ้องหูคนละ 3 ทีจนหน้าหันไปตามๆ กัน ซึ่งไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น

ผู้ปกครองของเด็ก กล่าวว่า ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่อาจารย์ฝ่ายปกครองลงโทษเด็กแบบนี้ ก่อนลงโทษควรถามถึงความผิดกันก่อนว่าสาเหตุคืออะไร ไม่ใช่เดินมาตบนักเรียนแล้วเดินโดยไม่ชี้แจงอะไร เรื่องการลงโทษนั้นคนเป็นพ่อเป็นแม่รับไม่ได้ ถ้าเด็กทำผิดจริง ควรลงโทษด้วยวิธีอื่นไม่ใช่ใช้ความรุนแรงแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาจารย์คนดังกล่าวจะเชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป

ข่าวโดย เดลินิวส์ออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป