อึ้ง!รายได้ขอทานปลอมวันละ 4 พันบาท


เกิดเหตุ นายหน สมเพ็ชร อายุ 43 ปี และนางเต็ม ชลรัมย์ อายุ 48 ปี สองสามีภรรยากำลังทะเลาะตบตีกันอย่างรุนแรงภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จึงเข้าระงับเหตุแต่เมื่อตรวจสอบละเอียดพบทั้งคู่มีพฤติกรรมปลอมเป็นขอทานตาบอดเดินขอเงินตามร้านอาหารในพื้นที่แหลมฉบัง พร้อมยึดของกลางเป็นถุงเงินใส่เหรียญจำนวนมาก

โดยนายหน รับสารภาพอย่างหมดเปลือกว่า เป็นคนตาดี แต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน เคยรับจ้างจูงคนตาบอดเดินขอทานตามร้านอาหารในกรุงเทพฯ ซึ่งเห็นว่า การเดินขอทานมีรายได้ดีแต่คนจูงได้รับส่วนแบ่งน้อยจึงคิดปลอมเป็นคนตาบอดขอทานเอง โดยไปฝึกหัดร้องเพลงคาราโอเกะจนคล่อง ก่อนปลอมเป็นคนตาบอดเดินร้องเพลงขอทานตามร้านอาหารในพื้นที่แหลมฉบัง โดยให้นางเต็มทำทีเดินจูงมือถือแก้วเดินขอทาน สร้างรายได้แต่ละวันถึง 3,000 - 4,000 บาท แต่ละเดือนกว่า 120,000 บาท

และเมื่อได้เงินมาก็จะกลับมานอนบังกะโลติดแอร์ แต่ตนชอบเล่นการพนันและชอบออกไปเที่ยวเตร่ทิปนักร้องตามห้องอาหาร เมื่อเงินใกล้หมดก็จะออกมาปลอมเป็นคนตาบอดเดินร้องเพลงขอทานต่อ จนกระทั่งเกิดปัญหาเรื่องการแบ่งเงินขอทานกับภรรยาถึงขั้นทะเลาะตบตีกันขึ้น และถูกจับกุมในที่สุด

ข่าวโดย : เดลินิวส์ออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป