ตัน จัดหนัก! ให้เหรียญทองโอลิมปิก 10 ล้าน


นายตัน ภาสกรนที โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อัดฉีดนักกีฬาไทยรับกีฬาโอลิมปิก 2012  ระบุ หากได้เหรียญทอง รับไปเลย 10 ล้านบาท เหรียญเงิน 1 ล้านบาท และเหรียญทองแดง 5 แสนบาท

เมื่อเวลา 12.27 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายตัน ภาสกรนที หรือ "ตัน อิชิตัน" ประธานมูลนิธิตันปัน และประธานบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ได้โพสต์ข้อความลงในหน้าเพจ เฟซบุ๊ก "ตัน ภาสกรนที" ว่า

"ผมขอให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน!! 10 ล้านบาท สำหรับเหรียญทอง, 1 ล้านบาท สำหรับเหรียญเงิน, 5 แสนบาท สำหรับ เหรียญทองแดง และรางวัลปลอบใจ 2 แสนบาท สำหรับน้อง น้องปุ๊กลุก รัตติกาล กุลน้อย, น้องมายด์ สิริวิมล … ขอให้ได้เหรียญโอลิมปิก 2012 กลับเมืองไทยมาเยอะ ๆ เพื่อความสุขของคนไทยทั้งชาติ เพื่อให้ธงชาติและเพลงชาติไทยก้องไปทั้งโลก เพื่อเป็นของขวัญในวันแม่ให้กับคุณแม่ทั้งประเทศ และเพื่อให้ในหลวงของเราปลื้มปิติ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน … ตัน อิชิตัน ณ นิวยอร์ก U.S.A"

นอกจากนี้ ยังมีภาพประกอบเป็นเหรียญโอลิมปิก 2012 โดยระบุจำนวนเงินอย่างชัดเจน และมีข้อความทิ้งท้ายด้วยว่า "ร่วมเป็นกำลังใจ เชียร์นักกีฬาไทยให้สุดพลัง...ตัน อิชิตัน"

ที่มา kapook.com

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป