คู่กรณี นิชคุณ ยังนอนเจ็บอยู่ รพ.


สื่อในเกาหลีใต้ได้รายงานถึงอาการบาดเจ็บของคนขับรถมอเตอร์ไซค์ คู่กรณีของ นิชคุณ จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขายังคงต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป

โดยในวันที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นนั้น คนขับรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณีได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกมาจากที่ศีรษะ , หลัง และหู รวมทั้งยังเจ็บบริเวณหลังและไหล่ถึงขั้นขยับตัวไม่ได้

ผู้บาดเจ็บได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยคอนกุ๊กทันที และได้รับการรักษาเนื้อเยื่อในหู เอ็กซเรย์ และตรวจด้วยวิธี CAT scans ด้วย ต่อมาจึงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเขตกังนัม จนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด รายงานอ้างอิงจากคนใกล้ชิดของผู้บาดเจ็บที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีใต้ ว่า ผู้บาดเจ็บยังคงต้องรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลไปอีกซักระยะ ปัญหาใหญ่ที่สุดของเขาอยู่ที่บริเวณหลัง โดยตอนนี้แค่จะนั่งเตียงดูทีวีซัก 20 นาที ยังทำไม่ได้ ต้องได้รับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเขายังขยับตัวไม่ค่อยได้ ต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังมีรายละเอียดที่ไม่ชัดเจนอีกหลายจุด รวมถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของคู่กรณี เนื่องจากรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า คู่กรณีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ต่อมามีรายงานว่า คนขับมอเตอร์ไซค์ วัย 55 ปี ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดจนต้องมีการนำส่งโรงพยาบาล

ขณะเดียวกัน ยังมีคำกล่าวอ้างจากพยานในเหตุการณ์ถึงเรื่องนี้ ว่า ดูเหมือนว่าคนขับรถมอเตอร์ไซค์จะลุกขึ้นมายืนได้แล้ว แต่เขาก็รีบนอนลงไปใหม่ทันทีหลังจากที่เห็นหน้านิชคุณ

ข่าวโดย : ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป