ชูวิทย์งานเข้า! เตรียมโดนฟ้องเรื่องแฉสถานบันเทิงเป็นบ่อน


ข่าวโดย Mthai News... หลังจากที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยออกมาแถลงพร้อมโชว์ภาพระบุสถานในเครือไทเกอร์กรุ๊ป จำนวน 3 แห่ง ลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนันและมีเงินสะพัดนับร้อยล้านบาทต่อวัน

ล่าสุดวานนี้ (29 มี.ค.) พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว ผกก.สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.ท.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ สวป.-หน.ชุดปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายปฎิพันธ์ เหนือคลอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.กะทู้ นำกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจ-อส.เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ทั้ง 3 แห่ง โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เมื่อไปถึงพบนายปิยะ อิสระมาลัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ในเครือไทเกอร์กรุ๊ป และนายธำรงณ์ศักดิ์ บุญรักษ์ กรรมการบริหารและที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายในเครือไทเกอร์กรุ๊ป ซึ่งได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจ

โดยจุดแรกไทเกอร์ไลน์แบนด์ ซ.บางลา โดยชั้นล่างเปิดเป็นบาร์เบียร์ ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว ส่วนชั้นที่ 2 อยู่ระหว่างการตกแต่ง ซึ่งจะเปิดบริการบาร์และดิสโก้ ส่วนชั้นที่ 3 เป็นที่พักของพนักงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการปรับปรุงเช่นกัน
จุดที่ 2 ไทเกอร์ผับแอนด์ดิสโก้เธค ซ.บางลา โดยชั้นล่างเปิดเป็นบาร์เบียร์ และชั้นที่ 2 เป็นดิสโก้เธค ไม่มีอาคารห้องพัก
และจุดที่ 3 โรงแรมบางกอกเรสซิเด้นท์ ป่าตอง ซึ่งมี 6 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นโต๊ะสนุ๊กให้บริการลูกค้าและช้างผับ ชั้นที่ 2 เป็นห้องอาคาร ส่วนที่เหลือเป็นห้องพักสำหรับลูกค้า รวมจำนวน 60 ห้อง

ซึ่ง พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ กล่าวว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่รับทราบข่าวทางสื่อโทรทัศน์แห่งหนึ่งก็ได้มีการประสานกับทางฝ่ายปกครอง อ.กะทู้ และแจ้งสื่อมวลชนให้มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเข้าตรวจค้นทั้งสามจุดดังกล่าว ซึ่งจากการจู่โจมตรวจค้นก็ไม่พบสิ่งผิดปกติและเข้าข่ายลักษณะของการทำผิดกฎหมาย และจะเห็นได้ว่าสถานบันเทิงบางแห่งก็ยังไม่ได้เปิดให้บริการ

ขณะที่นายธำรงณ์ศักดิ์ กล่าวว่า ค่อนข้างตกใจกับการเข้าตรวจค้นของตำรวจในครั้งนี้ซึ่งมีการนำสื่อมวลชนมาด้วย และอยากชี้แจงด้วยว่าการออกมาแถลงผ่านสื่อของนายชูวิทย์นั้นถือว่าใช้ไม่ได้ ขาดวุฒิภาวะและพูดแบบห่วยๆ ซึ่งใช้ไม่ได้เพราะเป็นถึง ส.ส. เพราะเป็นการกล่าวหาให้ร้ายและสร้างความเสียหายกับธุรกิจของตน ซึ่งขณะนี้ทางผู้บริหารอยู่ระหว่างการตรวจสอบให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบข้อมูลที่นายชูวิทย์นำเสนอออกมาว่าจะสามารถฟ้องร้องตามกฎหมายได้มากน้อยเพียงใด

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป