"บัวขาว ป.ประมุข" ขอบคุณสปอนเซอร์และแฟนมวยทุกคน



ข่าวโดย ไทยรัฐออนไลน์... "บัวขาว ป.ประมุข" หรือในชื่อใหม่ว่า "บัวขาว บัญชาเมฆ (The White Lotus Cloud Controller)" กล่าวขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใจดี และแฟนมวยทุกคน ที่ให้ความช่วยเหลือและกำลังใจเสมอมา ผ่านคลิปวิดีโอ หลังจากกลับมาสร้างค่ายของตัวเองที่บ้านเกิด แย้มเตรียมรีเทิร์นขึ้นสังเวียนในไม่ช้านี้...

วันที่ 21 มี.ค. เผยคลิปวิดีโอ บัวขาว ป.ประมุข สุดยอดนักมวยไทย กล่าวขอบคุณผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่อนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี หลังจากประกาศแยกทางกับค่าย ป.ประมุข และกลับมาก่อตั้งค่ายมวยเล็กๆ ที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์ ในช่วงที่ผ่านมา

คลิปวิดีโอนี้ ซึ่งเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบ อดีตแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย และ แชมป์มวยไทยไฟต์ ปรากฏตัวด้วยอิริยาบถสบายๆ นั่งอยู่บนเวที ซึ่งได้พ่อแม่พี่น้อง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ และเพื่อนพ้อง ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างขึ้น และมีชื่อเรียกค่ายมวยนี้อย่างไม่เป็นทางการว่า "บัญชาเมฆยิม"

บัวขาว ได้กล่าวขอบคุณในรูปแบบภาษาอังกฤษ ให้แก่ หยกขาว บ็อกซิ่ง, สเตฟาเนีย มวยไทย คอมแบท และแฟนมวยทั้งชาวไทยและต่างประเทศ พร้อมแย้มด้วยว่า เตรียมกลับมาคืนสังเวียนให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งเร็วๆ นี้.

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป