ภรรยาไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย มีความผิดฐานทรมานร่างกายสามี


ข่าวโดย Mthai News... เว็บไซต์ข่าวดีเอ็นเออินเดีย รายงานศาลฎีกา เมืองเดลี ประเทศอินเดีย มีการพิพากษากรณีที่สามีรายหนึ่งได้ฟ้องภรรยาว่า ฝ่ายภรรยาพยายามบ่ายเบี่ยงมีเพศสัมพันธ์กับตนในวันเข้าห้องหอ โดยไม่มีอารมณ์ร่วม และมีเพศสัมพันธ์กันเพียง 10-15 ครั้ง หลังจากที่แต่งงานมาได้5เดือน โดยฝ่ายชายระบุว่าไม่สามารถจะบอกได้ว่า เราควรมีเพศสัมพันธ์กันกี่ครั้ง แต่ทั้งสองฝ่ายต้องมีความยินยอม พร้อมใจในการร่วมรักกัน

สิ่งที่ภรรยาไร้อารมณ์เป็นไม้ตายด้านนี้ เป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดีในการตัดสินว่า ภรรยาเป็นฝ่ายทรมานร่างกายสามี

ทั้งนี้ การบ่ายเบี่ยงการมีเพศสัมพันธ์จะส่งผลต่ออัตราการหย่าร้างในอินเดียเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นจึงมีการตัดสินลักษณะดังกล่าวเพื่อให้เกิดความยุติธรรมระหว่างฝ่ายสามีภรรยาในการใช้ชีวิตคู่ และในอินเดียนั้น หากมีการหย่าร้าง ฝ่ายสามีจะต้องเป็นผู้จ่ายค่าสินไหมแก่ภรรยา นั่นเองจึงเป็นเหตุให้ฝ่ายภรรยาพยายามหาข้ออ้างเพื่อหย่าร้าง และจะได้ทรัพย์สมบัติหลังการหย่าร้าง

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป