โจรขึ้นบ้าน ใบเตย Rสยาม! แต่เจ้าตัวรอดโดนทำมิดีมิร้าย


นักร้องลูกทุ่ง สาวใบเตย อาร์สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักชื่อเพลง เช็คเรทติ้ง เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย หลังถูกคนร้ายบุกเข้ายกเค้าบ้าน ย่านเสนาวังหิน เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยนักร้องสาว กับครอบครัว เพิ่งเข้าอยู่ได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น สาวใบเตย เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนได้กลับเข้าบ้านหลังจากเสร็จสิ้นจากการทัวร์แสดงคอนเสิร์ต ซึ่งเหตุการณ์ก็ยังปกติ แต่เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าวันี้ กลับพบว่า โทรศัพท์ ไอโฟน และ บีบี ที่ตนได้ชาร์จแบตไว้ข้างๆ เตียง หายไป จึงคิดว่า น้องชายนำไปเล่น

แต่เมื่อสอบถามไปยังน้องชายจึงทราบภายหลังว่า ถูกโจรบุกเข้ามาขโมยทรัพย์สิน โดยคาดว่า โจรก่อเหตุได้ปีนกำแพงทางด้านหลังของบ้าน และมีการงัดแงะประตูบ้านเข้ามา ตนจึงได้เข้าแจ้งความ

ข่าวโดย : INN

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป