ฉาว... ปาร์ตี้เซ็กบนรถไฟ


ไต้หวันฉาว! หลังสำนักข่าวไต้หวันรายงานว่า ตู้โดยสารรถไฟตู้ที่กำลังมุ่งหน้าจากมหานครไทเปไปมณฑลเมี่ยวลี่ ได้มีการจัดปาร์ตี้เซ็กซ์ขึ้น

โดยในตู้โดยสารดังกล่าวนี้มีแขกผู้ชาย 18 คน ซึ่งเขาเหล่านี้เสียค่าใช้จ่าย 800 ดอลล่าร์ไต้หวัน , สาวขายบริการ วัย 19 ปี มีชื่อเล่นว่า เสี่ยวหยี่ , ผู้จัดการชาย 1 คน ,พนักงานสาว 2 คน และพนักงานชายอีก 3 คน ตู้โดยสารนี้ถูกล็อคและปิดผ้าม่านไว้อย่างมิดชิด และไม่อนุญาตให้ถ่ายวิดีโอหรือภาพนิ่งใด ทั้งสิ้น

เสี่ยวหยี่ สาวขายบริการมีหน้าอกขนาดคัพเอฟ สวมชุดกระโปรงสั้นและถุงน่องตาข่ายยาว ในตอนแรกแขก ทั้ง 18 คน เขินอายที่จะสัมผัสตัวเสี่ยวหยี่ แต่ด้วยแรงเชียร์และสาธิตจากผู้จัดการหนุ่ม ทำให้ผู้โดยสารทั้ง 18 คน กล้ามากขึ้น ก่อนจะเริ่มปาร์ตี้เซ็กซ์ฉาว โดยมีพนักงานสาวทั้ง 2 คน ที่มีหน้าที่เดินแจกกระดาษชำระและถุงยางอนามัย นี่คือคำบอกเล่าจาก แหล่งข่าวคนหนึ่งที่รายงานถึงปาร์ตี้สุดเหวี่ยงดังกล่าว

หลังปาร์ตี้เซ็กซ์จบลง ผู้จัดการกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า ไม่มีใครทำผิดกฏเลยแม้แต่คนเดียว

ด้านเสี่ยวหยี่ กล่าวว่า เธอเพียงแค่เติมเต็มความฝันให้ หนุ่มๆเหล่านี้ เท่านั้น และแขกเหล่านั้นยังได้ส่งข้อความออนไลน์เพื่อขอบคุณผู้จัดการและตัวเธออีกด้วย

ข่าวโดย : Mthai news

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป