นาธาน โชว์ทีเด็ด ชิ ยิ้มระรื่น!!!


นาธาน โอมาน อดีตนักร้องดัง มาตามนัดโผล่งานวันเกิด ชิ อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการ ที่แตกหักกันไป เมื่อ 3 ปีก่อน เพราะถูกจับได้ว่าโกหกเรื่องโกอินเตอร์

โดย นาธาน จัดของขวัญชุดพิเศษ ด้วยการโชว์ร้องเต้น เลดี้ กาก้า พร้อมโวว่า กำลังจะเป็นวิทยากรให้กับเรือนจำ 143 เรือนจำ เตรียมออกอัลบั้มอีสานโดยจะร้องคู่กับศิลปินอีสาน ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉกลโกงและประวัติจริงๆ ของตัวเอง

นาธาน กล่าวหลังจากจบเพลงว่า ในโลกนี้คงไม่มีใครรู้ใจนาธานได้ดีเท่าชิ และคงไม่มีใครรู้ใจชิได้ดีที่เท่านาธาน เล่นเอาชิยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ พอจบกิจกรรมบนเวที ชิ ก็เช็ดเหงื่อให้กับนาธาน

ด้าน ชิ คิดไม่ออกว่าเจอหน้า นาธาน แล้วจะทำตัวยังไง เพราะไม่ได้คุยกันนาน นาธานไปทำในสิ่งที่ผิดตนเองก็ติดตามข่าวมาโดยตลอดจนกระทั่งนาธานติดคุก วันนี้ก็อยากจะบอกว่า อภัยให้นาธานแล้วแต่จะให้ไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวคงไม่เอาอีกแล้ว ก็อยู่ในฐานะพี่น้องกันดีกว่า

เพราะก่อนที่จะทะเลาะกันเคยสัญญากันไว้ว่า ถ้าใครตายก่อนให้เอาหลุมฝังศพมาไว้ใกล้ๆ กัน อย่างที่บอกว่าพี่น้องตัดกันไม่ขาด ต่อให้น้องไปทำชั่วมายังไงพี่ก็ต้องให้อภัย


ข่าวโดย : ผู้จัดการออนไลน์

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป