รุมตื้บ โรคจิต ลักชุดชั้นใน!!!


สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาได้ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและข้อแขนซ้ายจนเส้นเลือดใหญ่ขาด เนื่องจากถูกของมีคมฟัน และ ตามร่างกายยังถูกรุมกระทืบจนสบักสบอมทราบ ชื่อ นายศุภชัย สังฆดิส อายุ 21 ปี

นายศุภชัย แอบปืนรั้วหอพัก เข้าไปขโมยชุดชั้นใน สาวโรงงาน ที่ตากไว้หน้าห้องเบอร์ 16 ชั้น 2 ของหอพักนริศรา มีคนในหอพักพบเห็นร้องตะโกนให้คนในหอช่วยกันจับตัว แต่ นายศุภชัย พยายามวิ่งหลบหนี แต่ไปไม่รอดถูกจับได้ชาวบ้านในหอพักจึงช่วยกันรุมฟันและรุมกระทืบจนอาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ทางแพทย์ต้องนำตัวเข้ารักษาเป็นการด่วนเนื่องจากผู้บาดจ็บเสียเลือดจำนวนมาก

นายศุภชัย เล่าว่า ได้แอบปีนรั้วหอพักเข้าไปแล้วขึ้นไปขโมยชุดชั้นในที่บนชั้น 2 ห้องพักเบอร์ 16 ที่เจ้าของห้องตากไว้ด้านหน้าห้องเกิดเหตุ แล้วมีคนในหอพักมาพบเห็นขณะที่ เขากำลังหยิบเสื้อชั้นในและกางเกงในผู้หญิงยัดใส่กระเป๋ากางเกงพอดี จึงเรียกคนในหอพักให้ช่วยกันจับตัวก่อนที่จะถูกชาวบ้านที่มาร่วมกันไล่ติดตามจับตัวรุมประชาทัณฑ์และฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้ผู้เสียหายที่ถูกลักชุดชั้นในยามวิกาลไปแจ้งความที่ สภ.หนองขาม ก่อนจะดำเนินคดีเป็น พร้อมคาดว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นโจรโรคจิตที่ชอบขโมยชุดชั้นในไปสะสมหรือไปบำบัดความใคร่

ข่าวโดย : คมชัดลึก

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป