ขืนใจลูกสาว 4 ปี ไม่พอใจคบทอม !!!


นางแมว อายุ 38 ปี พร้อม ด.ญ.บี อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอพิษรักษ์ พรหมนำ อายุ 38 ปี บิดาของ ด.ญ.บี หลังก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวมาเป็นเวลากว่า 4 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอพิษรักษ์ ขณะกลับจากทำไร่ พร้อมของกลางอาวุธปืน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

นายอพิษรักษ์ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับภรรยาและมีบุตรสาว 1 คน คือ ด.ญ.บี แต่จากนั้นได้แยกทางกับภรรยาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว

โดยตนรับหน้าที่เลี้ยงดูลูกสาว แต่ลูกสาวเป็นเด็กค่อนข้างซนและชอบคบหากับพวกทอม ซึ่งตนพยายามสั่งสอนแล้วก็ไม่เชื่อ จึงดัดสันดานด้วยการลงมือข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน

โดยจะลงมือที่กระท่อมกลางนา ริมทางศาลาที่พักและในป่า และข่มขืนครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทาร้าย โดยให้ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ้งมิใช้ภรรยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและมีอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายในครอบครอง



ข่าวโดย talkystory

ท่านมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลย

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่นี้ เกิดจากการแสดงความคิดเห็น และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง http://hottopic2day.blogspot.com/ มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อทราบ ในการดำเนินการต่อไป